TRƯỜNG CỦA BẠN ĐÃ HẾT HẠN. VUI LÒNG NÂNG CẤP ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

Facebook Marketing chuyên sâu ngành Bất Động Sản

Video giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học


GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC

Giáo trình được biên soạn lại từ nội dung chuyên sâu của lớp offline với với mức học phí là 8 triệu giúp kiến thức mang lại cực kỳ sát với thực tế. Mục tiêu cuối cùng của khoá học là giúp anh chị môi giới bất động sản đem về giao dịch chứ không phải là những khách hàng ảo, kém chất lượng và những kiến thức sáo rỗng.

Trainer hiện tại đang là Trưởng bộ phận marketing sàn Danh Khôi, đã nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các sàn bất động sản lớn, trước đó đã kinh qua nhiều vị trí quản lý khác nhau và đã triển khai rất nhiều dự án lớn như của An Gia, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Novaland, Cát Tường, Kim Oanh, Trần Anh, ...

"Học thật, làm thật, kết quả thật"

Lợi ích từ khóa học

CHẾ ĐỘ SUPPORT

1. Support qua live google meet giải quyết các vấn đề gặp phải khi setup quảng cáo

2. Support realtime qua group zalo

3. Livestream 2 lần/ tháng để cập nhật các kiến thức mới

Nội dung khóa học

Số bài: 22
Thời lượng 2 giờ 51 phút
Chương 2: Nguyên liệu cần chuẩn bị ban đầu để chạy quảng cáo
2 Bài
Bài 2: Giới thiệu về các loại tài khoản quảng cáo và cách tạo tài khoản quản lý doanh nghiệp

04:01

Bài 3: Tư duy tạo Fanpage và các vấn đề ảnh hưởng do Fanpage đến hiệu quả quảng cáo
Học thử

05:56

Chương 3: Nội dung quảng cáo và cách nhắm mục tiêu chi tiết hiệu quả
4 Bài
Bài 4: Content marketing là gì? - Các mẫu quảng cáo hiệu quả và các tạo ra nó giúp giảm giá quảng cáo

14:55

Bài 5: 3 lỗi thường gặp khi target dẫn tới giá của quảng cáo cao và không có tính ổn định

05:33

Bài 6: Chi tiết cách target khách hàng Bất Động Sản hiệu quả

24:18

Bài 7: Cách xử lý đối tượng chồng chéo khi target khách hàng

03:33

Chương 4: Hiểu về cơ chế Facebook và những yếu tố cốt lõi để chạy quảng cáo thành công
5 Bài
Bài 8: Mục tiêu tiếp thị là gì? Cách sử dụng các mục tiêu này hiệu quả

04:59

Bài 9: Hiểu về cơ chế phân phối, đấu thầu và công thức tính giá quảng cáo của Facebook

04:16

Bài 10: Giai đoạn máy học là gì? (kiến thức hàn lâm nên xem nhiều lần để trở thành pro)

02:16

Bài 11: Ngân sách ngày bao nhiêu là hợp lý cho người môi giới

01:55

Bài 12: Cấu trúc CBO là gì? Một chiến dịch cần những yếu tố nào? Và cách chạy Remarketing hiệu quả

04:57

Chương 5: Hiểu cách sử dụng từng mục tiêu tiếp thị và cách thiết lập chi tiết sao cho hiệu quả
5 Bài
Bài 13: Đánh giá ưu và nhược điểm từng loại quảng cáo, công dụng và cách sử dụng

02:23

Bài 14: Chi tiết từ A - Z cách thiết lập mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả với ngành Bất Động Sản

24:11

Bài 15: Chi tiết từ A - Z cách thiết lập mục tiêu tin nhắn và tin nhắn chuyển đổi hiệu quả với ngành Bất Động Sản

13:04

Bài 16: Chi tiết từ A - Z cách thiết lập mục tiêu video hiệu quả với ngành Bất Động Sản

04:26

Bài 17: Chi tiết từ A - Z cách thiết lập mục tiêu lưu lượng truy cập hiệu quả với ngành Bất Động Sản

02:07

Chương 6: Tư duy tạo phễu khách hàng và cách tạo các tệp chặn sale và chạy khách
1 Bài
Bài 18: Tất tần tật các loại tệp của Facebook và cách tạo tệp khách hàng quan tâm để chạy chuyển đổi. Và tuyệt kỹ và tư duy sử dụng tệp chặn và tệp chạy sao cho hiệu quả

18:36

Chương 7: Đọc hiểu chỉ báo và cách tối ưu quảng cáo của Facebook
4 Bài
Bài 19: Cách đọc hiểu các chỉ số báo cáo của Facebook

10:21

Bài 20: Làm thế nào để tối ưu, cải thiện các chỉ báo của Facebook

03:42

Bài 21: Tham số ảnh hưởng đến bài quảng cáo và cách tối ưu tham số này

05:23

Bài 22: 7 bước cần tối ưu khi làm Marketing để ra nhiều giao dịch ngành Bất Động Sản

04:38

Thông tin giảng viên

- Hà Dương Hoàng Đạt

Số điện thoại liên hệ:

0942302468

Blog:

https://marketing24h.vn/

Học viên đánh giá

5
3 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Đỗ Bá Tài

quá toeẹt rồi anh ơi . Khoá này khá đánh thẳng vào vấn đề của market BĐS . đỡ tốn thời gian học lung tung . khá hiệu quả ! anh em nên học qua

Mai Thanh Tuân

nội dung thực tế, dễ hiểu

Hoàng Văn Sơn

Nội dung rất thực tế và chuyên sâu dễ hiểu dễ áp dụng. Cảm ơn chia sẻ tâm huyết