Bí kíp marketing cho bất động sản thành công
Chiến lược marketing ngày càng được các doanh nghiệp bất động sản thực hiện nhiều và đa dạng các kênh. Bởi những chiến lược này giúp tăng khả năng chốt đơn hiệu quả. Vì thế mà marketing cho bất động sản ngày một được chú trọng nhiều hơn nữa.
Tuy nhiên để có một chiến lược marketing bất động sản thành công là điều không hề đơn giản. Và điều này đã làm các “sếp” cũng như các “chuyên viên bán hàng” mất ăn mất ngủ. Vậy làm sao để marketing cho lĩnh vực BĐS thành công và hiệu quả? Hãy cùng Marketing24H phân tích và đi tìm lời giải qua bài viết sau nhé!
Thực trạng marketing bất động sản hiện nay
Các doanh nghiệp bất động sản hiện nay đa phần chưa có chiến lược và mục tiêu rõ ràng. Quá trình thực hiện còn ngắn. Bởi chi phí bỏ ra đều đầu tư vào marketing khá cao. Mà thời gian đầu khi thực hiện chiến lược chưa có hiệu quả. Do đó mà nhiều doanh nghiệp bỏ dở ngang khiến kế hoạch dở dang.

Khi đầu tư vào marketing, doanh nghiệp cần xác định quá trình sẽ lâu dài. Đầu tư xây dựng một thương hiệu riêng và được nhiều khách hàng biết tới không hề dễ. Đó cũng không phải là vấn đề được giải quyết trong nay mai. Các kiến thức marketing còn hạn hẹp do không cập nhật kiến thức và xu hướng mới. Tất cả những điều đó là thực trạng của marketing bất động sản hiện nay.
Giải pháp marketing cho bất động sản thành công
Để thực hiện chiến lược marketing trong bất động sản đạt hiệu quả cần thực hiện theo các điều sau:
Xây dựng, nghiên cứu thị trường mục tiêu
Đây là việc làm đầu tiên mà doanh nghiệp cần làm để tăng doanh số bán hàng của các dự án. Hãy tập trung vào thị trường mục tiêu của dự án bất động sản của doanh nghiệp. Nỗ lực trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu hiện nay. Để thực hiện được điều này thì doanh nghiệp cần vạch ra khách hàng mục tiêu để tiếp cận. Có kế hoạch đối phó với các rủi ro và đưa ra phương án cạnh tranh với các đối thủ.

Mở rộng ngân sách cho chiến dịch marketing cho bất động sản
Ngân sách là yếu tố quan trọng giúp tăng doanh số bán hàng. Bởi có nhiều chi phí để triển khai cho marketing bất động sản. Chẳng hạn như chi phí cho website công ty, chi phí quảng cáo, chi phí truyền thông, pr cho dự án,… Đây đều là những hoạt động marketing cho bất động sản cần nguồn phí lớn.

Xây dựng website dự án và dùng các kênh digital marketing
Dù là thị trường mục tiêu hay dự án gì đi chăng nữa thì bạn cần thiết lập sự hiện diện của doanh nghiệp trên internet thông qua website chuyên nghiệp, các trang mạng xã hội như zalo, facebook,.. Đây đều là những việc làm cần triển khai đúng đắn. Và đó là tiềm năng lớn trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Qua những mục trên, hy vọng quý vị độc giả cùng quý học viên có thấy được tình trạng marketing cho bất động sản hiện nay. Đồng thời biết được vận dụng và xây dựng các chiến lược cần thiết trong bán dự án thành công.

Sở hữu đội ngũ giảng viên kinh nghiệm cùng chuyên môn cao, Marketing24h đã triển khai những khóa học marketing bất động sản góp phần trong thành công của các đơn vị và chuyên viên bán hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những kinh nghiệm “thực chiến” xương máu với học viên. Nếu quý vị đang có thắc mắc hoặc yêu cầu cần tư vấn xin đừng ngần ngại để lại câu hỏi hoặc liên hệ với Marketing24h nhé!
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC MARKETING BĐS COACHING 1 – 1 CÙNG GIẢNG VIÊN